Máy kẹp nóng bánh mì hãng TIROSS

 Kẹp nướng điện Tiross TS965 ngoài chế biến món nướng còn nướng được  bánh mì thổ nhĩ kỳBánh mì thổ nhĩ kỳ này ăn sẽ ngon hơn bánh mì không được nướng . Máy có hai mặt nướng nên có thể nướng được nhiều thức ăn hơn; mỗi mặt đều có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng. Thiết kế mặt nướng có rãnh giúp thức ăn không dính và giảm thiểu dầu mỡ. Khi không sử dụng, hai mặt của kẹp nướng điện Tiross TS965 có thể gập lại và khóa chốt, để tiết kiệm diện tích và dễ dàng bảo quản.
Công suất 1900W. Thương hiệu Ba Lan. Bảo hành 12 tháng.
Chất liệu nhôm phủ lớp chống dính
Mặt nướng Tiross TS965 làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền của sản phẩm, giữ chảo không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong thời gian dài. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng.
Hai mặt nướng riêng biệt
Máy có hai mặt nướng nên có thể nướng được nhiều thức ăn hơn; mỗi mặt đều có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng. 2 mặt có thể gập lại và có khóa chốt an toàn, rất tiện lợi khi bạn làm hay nướng bánh mì sandwich và cũng giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng bảo quản.
6 mức điều chỉnh nhiệt độ
Kẹp nướng điện Tiross TS965 có 6 mức điều chỉnh nhiệt độ, tương ứng với sải nhiệt từ 0 – 240 độ C, phù hợp với từng loại thực phẩm.
Một số hình ảnh của sản phẩm như sau:

máy kẹp nóng bánh mì


máy kẹp nóng bánh mì
máy kẹp nóng bánh mì
máy kẹp nóng bánh mì
máy kẹp nóng bánh mì
Bên  cạnh đó chúng tôi còn chuyên cung cấp xe bánh mì thổ nhĩ kỳ và lò nướng bánh mì thổ nhĩ kỳ trên toàn quốc
Quý vị có nhu cầu kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ hãy liên hệ ngay với chúng tôi 
CƠ SỞ NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI LÒ NƯỚNG THỔ NHĨ KỲ SAO BĂNG 
149/28, lê Văn Thọ, P.8, Q.Gò Vấp TPHCM Tel: 0909711548 Mr . Quốc
Share on Google Plus

About ádsad

Chuyên cung cấp xe bánh que, bánh mì thổ nhĩ kỳ, bánh mì chả cá, bánh mì thịt nước, chuyển giao công thức làm bánh, vận chuyển tủ bán bánh mì tận nơi. Liên hệ 0909.711.548 Mr.Quốc.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment