Máy trộn bột nhập khẩu giá tốt nhất

Máy trộn bột hay còn được gọi là máy nhồi được sử dụng rất phổ biển hiện nay trong quá trình làm bánh. Máy trôn bột được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà cung cấp uy tín nên đảm bảo về các tiêu chuẩn chất lượng cao. Máy trộn bột phù hợp với các cửa hàng bán bánh, các siêu thị , các gian bếp nhà hàng ,khách sạn...



Cùng với lò nướng bánh mì thì máy trộn bột là dụng cụ không thể thiếu trong công việc làm bánh.Từ bánh mì, bánh ngọt, bánh sinh nhật đến cả pizza thì máy trộn bột đều rất quan trọng. Máy đánh quay được hai hướng với việc tùy chính tốc độ việc đánh bột sẽ dễ dàng hơn.
Bột trộn bằng máy sẽ mịn và đồng đều hơn, máy trộn bột có chức năng điều chỉnh vòng quay chúng ta có thể điều chỉnh tốc độ trộn theo ý muốn.Máy hoạt động theo nguyên tắc động cơ điện nên có thể chạy liên tục trong nhiều giờ liền.Bạn sẽ có những mẻ bột làm bánh chất lượng tốt hơn nhiều so với việc trộn bột bằng thủ công.
Máy trộn bột với kết cấu vững chắc và với vật liệu phần lớn là thép không gỉ vì vậy máy rất hợp vệ sinh và phù hợp với việc sản xuất chế biến thực phẩm.
Máy trộn bột gồm ba cánh khuấy đảo tương ứng với ba chế độ khuấy đảo khác nhau vì vậy máy trộn bột đáp ứng được phần lớn nhu cầu nhào trộn của người thợ người chế biến thực phẩm.
Máy trộn bột có nhiều loại như :
-Máy trộn bột 20 lít đánh trứng 5-8 kg bột.
-Máy trộn bột 30 lít đánh được 8-10-12 kg bột
Share on Google Plus

About ádsad

Chuyên cung cấp xe bánh que, bánh mì thổ nhĩ kỳ, bánh mì chả cá, bánh mì thịt nước, chuyển giao công thức làm bánh, vận chuyển tủ bán bánh mì tận nơi. Liên hệ 0909.711.548 Mr.Quốc.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment