Những điều cần biết về xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Những điều cần biết về xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Bạn đang có nhu cầu kinh doanh về ăn uống? Bạn đang rất hứng thú với việc bán bánh mì? Vậy hãy cùng công ty TNHH TM DV SAO BĂNG tìm hiểu về xe bánh mì thổ nhĩ kỳ để bắt đầu khởi nghiệp với loại thức ăn này nhé!
Trên thị trường hiện nay cung cấp hàng loạt các xe nhằm phục vụ nhu cầu bán bánh mì. Trong đó, xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi bật hơn hẳn. Trong nhiều năm trở lại đây mọi người mà đặc biệt các bạn trẻ đang háo hức với loại thức ăn ngon rẻ mà đặc biệt này. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những điều đặc biệt từ chiếc xe này để bắt đầu cho việc kinh doanh nhé.
1.Tiết kiệm tối đa nhiên liệu:
Trong kinh doanh về ẩm thực người ta luôn lo lắng về vấn đề sử dụng nguồn nhiên liệu. Tuy nhiên, với loại xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ người sử dụng sẽ tiết kiệm tối đa nguồn nguyên, nhiên liệu. Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng nguồn năng lượng lò gas ngoại tuyếntrong quá trình vận hành và chế biến thành bánh mì thành phẩm. Theo thống kê chính xác nhất của những chuyên gia trong ngành thì lượng tiêu hao gas 200- 250g/ 1h/1 lò đốt, một chỉ số vô cùng hợp lý và thích hợp.
Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ

2.Xe vận hành tốt:
Động cơ của những chiếc xe bánh mì loại thổ nhĩ kỳ được thiết kế với trình độ tiên tiến, công nghệ hiện đại. Loại máy này được sản xuất hoàn toàn 100%  bằng chất liệu inox 304 chống rỉ ( tuyệt đối không nhiễm từ) nên có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng. Song, tốc độ quay của động cơ máy đạt đúng chỉ tiêu nên tiết kiệm nhiều thời gian của người sử dụng. Ngoài ra máy còn bổ sung thêm chức năng đảo được chiều quay khi xiên thịt. Sử dụng nguồn điện AC:220v/50hz hoặc DC 12V nên rất an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm điện năng.
3.Nét nổi bật không thể chối từ:
Xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của công ty chúng tôi là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng vượt trội. Do chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì có trang bị hệ thống đèn led, bảng điện tử chạy chữ nên rất tiện dụng trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Lò nướng còn được trang bị thêm 2 nấc điều chỉnh nhiệt độ nên các bạn có thể thoải mái thay đổi nhiệt độ và điều chỉnh chúng theo ý muốn trong quá trình nướng bánh.

Những chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ độc đáo và chất lượng sẽ góp phần giúp ích các bạn rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh.Với người “chiến hữu” thông minh này, chắc hẳn các bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong việc kinh doanh của mình.
Share on Google Plus

About ádsad

Chuyên cung cấp xe bánh que, bánh mì thổ nhĩ kỳ, bánh mì chả cá, bánh mì thịt nước, chuyển giao công thức làm bánh, vận chuyển tủ bán bánh mì tận nơi. Liên hệ 0909.711.548 Mr.Quốc.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment