Xe bánh mì que Sao Băng

Bánh mì que là một trong các loại bánh mì mà các bạn trẻ nhỏ rất thích. Kinh doanh xe bánh mì lúc này cũng rất tiềm năng khi mà nhu cầu thức ăn nhanh ngày một tăng ở nước ta!
Độc đáo bánh mì que
Xe bánh mì que đã quá quen thuộc trên đường phố mỗi buổi sáng không khó để tìm thấy nó trên đừơng. Và dường như nó và xe bánh mì thổ nhĩ kỳ đã trở thành một phần kí ức không thể quên của rất nhiều bạn trẻ.

Hình ảnh xe bánh mì que
Bánh mì que có xuất sứ từ Pháp. Theo tiếng Pháp thì nó còn được gọi là bánh mì pa ghết. Hình dáng độc đáo dài như chiếc  que. Ruột thẳng bên trong có trát patê làm từ gan ngỗng, gan lợn tương ớt, rau sống, phô mai,…. Chính điều ấy đã mang đến một tư vị đặc biệt cho người thưởng thức.
Bánh mì pa ghết  du nhập vào thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2008 bắt đầu từ Sài Gòn. Và ngày càng phổ biến được rất nhiều bạn trẻ đón nhận và say đắm. Mỗi buôi sáng được thưởng thức một chiếc bánh mì que thì còn gì bằng. Nhất là buổi sáng mùa đông một chiếc bánh mì cay nồng sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm nóng bụng.

Xe bánh mì que

Xe bánh mì que rong ruổi khắp đường phố Hà Nội và trở thành một kỉ niệm không quên với bao người. Mùi thơm của bánh mì được nướng giòn phết pa tê và bơ béo ngậy nên làm mọi người say đắm. Hiện nay, bánh mì que đã trở thành món ăn quen thuộc của giới trẻ khắp nơi từ Hải Phòng, Hà Nội, Sài Gòn,…. Không khó để có thể thưởng thức món ăn này.
Làm sao để có thể thưởng thức món bánh mì que ngon
Xe bánh mì que hiện đang rất hot. Không chỉ bởi hình dáng độc đáo mà còn bởi hương vị đặc sắc. Mỗi khi có người mua thì chủ cửa hàng sẽ làm nóng bánh mì rồi lấy dao khía đôi để cho bơ, patê và tương ớt vào.Tùy thuộc vào khẩu vị của từng khách hàng mà có cho nhiều tương ớt hay không.
Nhiều người thắc mắc tại sao nó cay vậy sở dĩ vì thế là bởi nó du nhập vào Sài GÒn đầu tiên và người Sài Thành có sở trường ăn cay rất tốt nên đa số bánh mì que đều rất cay nồng. Song tùy theo khẩu vị của mình mà bạn có thể bảo chủ quán điều chỉnh độ ớt.
Không những xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mà xe bánh mì que đã trở thành một phần không thể thiếu của Hà Nội và cũng trở thành một phần kí ức không thể thiếu của các bạn teen khắp nơi. Được thưởng thức món ăn độc đáo hấp dẫn này chính là niềm mong muốn của nhiều người.
Xem thêm : xe bánh mì chả cá
Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM DV SAO BĂNG
Địa chỉ:  B434 Quốc Lộ 1A, P. Đông Hưng Thuận, Q.12. Tp.HCM 
Hotline: 0909.711.548
Nguồn: http://xebanhmithonhiky.com/san-pham/xe-banh-mi-que.html
Share on Google Plus

About ádsad

Chuyên cung cấp xe bánh que, bánh mì thổ nhĩ kỳ, bánh mì chả cá, bánh mì thịt nước, chuyển giao công thức làm bánh, vận chuyển tủ bán bánh mì tận nơi. Liên hệ 0909.711.548 Mr.Quốc.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment