10 năm nhìn lại chặng đường phát triển của kinh doanh thức ăn nhanh.

Sau gần 10 năm kinh doanh mặt hàng thức ăn nhanh tại TP.HCM, SAO BĂNG nhận thấy tiềm năng phát triển của đồ ăn nhanh của Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác nói chung còn rất lớn. Liên hệ 0909.711.548 để được hỗ trợ.
Hiện tại, chúng tôi đang sản xuất và cung ứng ra thị trường những sản phẩm- dịch vụ về xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và lò nướng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và công nghệ làm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ.


lò nướng bánh mì thổ nhĩ kỳ
  
Để có thể kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì khách hàng cần phải có các thiết bị : Xe, lò nướng, máy ép, dao, khuôn chia bánh....
Riêng về xe thì chỉ là sản phẩm cơ khí thông thường mà các cơ sở khác cũng có thể làm được. Tuy nhiên, nét khác biệt của chúng tôi là khách hàng được tư vấn về thiết kế cho phù hợp với mục đích kinh doanh, phù hợp với từng loại lò nướng, tiết kiệm thời gian của khách hàng. Mặt khác, lò nướng của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với công nghệ gốm sứ của Nhật nên chất lượng hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi sẽ bảo hành cho khách hàng 12 tháng trong suốt thời gian vận hành máy. Đây chính là thiết bị quan trọng nhất của bộ " Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ". Với kinh nghiệm gần 10 năm làm bánh mì, chúng tôi sẽ hiệu chỉnh thiết bị hợp lý nhất để Xe bán bánh mì của khách hàng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu.
Khi khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng công thức tẩm ướp gia vị theo đúng tiêu chuẩn bên Châu Âu. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng sẽ cung cấp toàn bộ thiết bị và công thức hoàn chỉnh để xe bánh mì của quý khách vận hành như những xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trên các con đường mà quý khách đã dùng thử.
 Quý vị có nhu cầu kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ hãy liên hệ ngay với chúng tôi

CƠ SỞ NHẬP KHẨU PHÂN PHỐI LÒ NƯỚNG THỔ NHĨ KỲ SAO BĂNG

149/28, lê Văn Thọ, P.8, Q.Gò Vấp TPHCM

Tel: 0909711548  Mr . Quốc
Share on Google Plus

About ádsad

Chuyên cung cấp xe bánh que, bánh mì thổ nhĩ kỳ, bánh mì chả cá, bánh mì thịt nước, chuyển giao công thức làm bánh, vận chuyển tủ bán bánh mì tận nơi. Liên hệ 0909.711.548 Mr.Quốc.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment